Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Đánh giá xe Mercedes GLS 500 năm 2017 giá hơn 7 tỷ đồng

Đánh giá xe hạng sang xe Mercedes GLS 500 giá hơn 7 tỷ đồng

Xe Mercedes-Benz GLS 500 nằm trong dòng GLS – Class ( dòng xe sửa chữa thay thế GL trước đây ) với khoảng không gian thiết kế bên trong rộng lớn, sang trọng đủ cho 7 người to. Hiện tại, tại nước ta, xe được chào giá khoảng 6,02 tỷ.

Thiết kế bên ngoài của xe Mercedes GLS 500

Trong đại gia đình SUV, xe Mercedes-Benz GLS 500 là kiểu dáng xe có vẻ bên ngoài cực đại. Rõ ràng, xe có thêm chiều dài lên tới mức 3.075 milimét, to hơn vô vàn nếu đặt cạnh những mẫu SUV khác cũng như Audi Q7 hoặc xe BMW X5 (bài viết liên quan Website). Do đó, khoảng không gian phía bên trong cabin của chiếc xe cũng khá to, đưa tới cảm xúc thoáng rộng, thoải mái cho khách hàng.
mercedes gls 500
Về thiết kế, GLS 500 sở hữu vẻ bên ngoài mượt mà hơn tương đối nhiều đối với những chiếc thuộc dòng GL trước đây. Xe cần sử dụng mâm đa chấu có form size lên đến mức 21 inch và đã được mạ 1 lớp kim loại sáng bóng giúp vẻ ngoài xe trông bóng bẩy hơn.
mercedes gls 500 2017
Phần trước xe nhìn khá trẻ trung và tràn đầy năng lượng với nắp capo được gia công dập nổi cơ cắp, phía dưới là logo mercedes to phiên bản đi kèm theo 2 thanh nan được mạ crom sáng bóng loáng. Ngoài những, phần cản trước, cản sau cũng khá được mạ crom đẳng cấp và sang trọng.
Cụm đèn phía trước được thiết kế lại trông rất tiên tiến & gắn vào thêm LED tiện lợi. Đèn phanh thừ ba & đèn sau sử dụng công nghệ đèn LED. Đèn báo rẽ được đã tích hợp trên gương chiếu sau.

Nội thất của Mercedes-Benz GLS 500 năm 2017

Nếu như khách hàng cảm thấy tuyệt vọng với GL-Class bao nhiêu thì xe Mercedes-Benz GLS 500 2017 bù lại cho khách hàng bất nhiêu. Với nhiều sự chỉnh sửa, không gian bên trong của kiểu dáng xe này độc đáo trọn vẹn đối với dòng đời GL.
merc gls 500 2017
Điểm gây ấn tượng trước hết với người sử dụng chính là cửa sổ trời siêu rộng Panoramic, giúp đưa tới cho hành khách nhưng thưởng thức cũng như được hòa tâm hồn vào thiên nhiên, thỏa sức chinh phục những cung đường off-road. Chính vì thế, người sử dụng sẽ không cảm nhận thấy bức bối, ngộp thở lúc ngồi bên phía trong khoang cabin mặc dầu xe có tới tận 7 chỗ.
giá xe mercedes gls 500 2017
Kế đến, cục bộ các chi tiết bên trong khoang nội thất đều được mạ da & gỗ thời thượng, đây cũng là điều rất dị trọn vẹn so với GL-Class trước đó. Vô-lăng được cách tân, màn hình hiển thị và cụm đồng hồ mới & to hơn. Ngôn ngữ thiết kế được tối giản hơn giúp trông hiện đại & mang lại cảm hứng rộng rãi hơn.
đánh giá mercedes gls 500
Ở hàng ghế thứ 2, hành khách rất có thể tùy chọn 2 hoặc 3 ghế ngồi & trước mỗi ghế đều được sở hữu một màn hình hiển thị chạm màn hình đáp ứng cho yêu cầu thư giãn Một trong những chuyến hành trình dài. Các ghế thứ 3 khá lớn, đủ cho 2 người to, người sử dụng rất có thể thiết lập tựa đầu ở dãy ghế này để dễ chịu và thoải mái hơn cũng giống như bảo vệ cổ lúc có sự cố xảy ra.
mec gls 500 2017
Các cửa xe rất có thể cách nhiệt, cách âm, kiếng ở khoang sau được gia công tối, rất có thể chống rung, chống tiếng ồn giúp hành khách cảm thấy cực kỳ thoải mái dù trong bất kì môi trường nào. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu một số trong những công dụng tân tiến sau: ghế ngồi lái và ghế quý khách phía trước hoàn toàn có thể tùy chỉnh thiết lập điện, vị trí ghế trước, tay lái của xe và gương chiếu hậu có thể nhớ 3 vị trí trước đó. Dãy ghế trước được trang bị khối hệ thống sưởi, massage, thông gió. Khối hệ thống COMAND online tinh chỉnh và điều khiển truyền thông đa phương tiện đi kèm theo đầu đọc DVD, hỗ trợ gắn kết Bluetooth, đầu đọc thẻ SD, màn hình màu của xe TFT 8 inch, bộ thu phát sóng, hệ thống LINGUATRONIC điều khiển và tinh chỉnh bằng tiếng nói, hệ thống Touchpad tinh chỉnh và điều khiển cảm ứng, khối hệ thống định vị GPS đã nhập vào bản đồ VN, hệ thống THERMOTRONIC điều hoa đa vùng, công dụng cửa hít, tính năng EASY-PACK được phép Open sau bằng điện, đồng hồ xe hiển thị ngoài trời, hệ thống âm lượng vòm Bang và Oflusen BeoSound AMG 14 loa, khối hệ thống thư giãn Apple CarPlay,…

Động cơ của xe Mercedes GLS 500

Mercedes GLS 500 4 Matic https://www.mercedes-center.com/xe-mercedes/gls-class/gls500 sở hữu khối máy V8, dung tích 4.663 cc được phép sản sinh công suất lớn nhất lên đến mức 455 HP-Horse Power, Momen xoắn lớn cực đại 700 Nm. Điểm đáng ghi nhận nhất của kiểu dáng xe này chính là công suất tối đa tạo ấn tượng của nó. Dù là vẻ bên ngoài khá lớn nhưng xe chỉ mất 5,3 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h xe có thêm vận tốc lớn nhất giới hạn điện từ 250 km/h.
mercedes benz gls 500
Ngoài những, xe còn được sử dụng hệ thống hộp số 7 cấp auto 7G-TRONIC với 4 tùy chọn lại khác biệt nhằm mục tiêu mang đến cho người lái những hưởng thụ cực kỳ dễ chịu, nhẹ dịu. Mức Tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 11,5 lít/100km.

Các hệ thống siêu an toàn trên xe Mercedes GLS 500

Tại Mercedes GLS 500, người dùng được hãng hỗ trợ khá nhiều hệ thống nhằm mục tiêu mang đến sự an toàn tuyệt vời cho quý khách tương tự như người thân trong hộ gia đình.
đánh giá mercedes gls 500 2017
Rất nổi bật Trong đó là khối hệ thống ATTENTION ASSIST sẽ có thể lưu ý lúc người dùng không chú ý, khối hệ thống PRE-SAFE kết hợp tất thảy những đặc tính an toàn và đáng tin cậy trong lúc có trường hợp xấu xẩy ra, air bag phía trước, túi khí phía sau & bên hông, bóng khí khung cửa sổ và air bag bảo vệ đầu gối của những người lái, tựa đầu giảm tổn thương cổ cho khách hàng ở các ghế trước, dây an toàn 3 điểm.
hình ảnh mercedes benz gls 500
Đi kèm với các hệ thống bảo đảm là một trong những số công năng cực kỳ thuận lợi giúp tài xế sử dụng xe hiệu quả, ích lợi hơn, bao gồm: lúc phanh khẩn cấp đèn phanh Adaptive nháy tắt mở, khối hệ thống Crosswind giúp người lái điều khiển và tinh chỉnh xe tốt hơn trường hợp có gió mạnh thổi ngang thân của xe, hệ thống Hill-Start Assist bổ trợ khởi hành ngang dốc, khối hệ thống ABS chống bó cứng phanh, khối hệ thống BAS trợ lực phanh khẩn, khối hệ thống ESP cân bằng thân chiếc xe, khối hệ thống ASR chống trơn lúc đạp ga tăng cường, khối hệ thống phòng ngừa va chạm COLLINSION PREVENTION mới nhất của Mercedes, hệ thống ECO mở và tắt làm cho xe tự động hóa tắt động cơ xe lúc tạm ngừng nhằm mục đích tránh tiêu hao nhiên liệu trong hoàn cảnh không đáng, camera 360 độ, khối hệ thống DIRECT SELECT lẫy nhảy số bán tự động, cụm điều khiển và tinh chỉnh DYNAMIC SELECT có 6 cơ chế, hệ thống treo khí phù hợp AIRMATIC, khối hệ thống Direct-Steer trợ lực giao động gia tốc, gói Off-Road hỗ trợ vượt lên trước địa hình, hệ thống chủ động dò tìm không gian đổ xe,….
mec gls 500mercedes benz gls 500 2017merc gls 500giá xe mercedes gls 500hình ảnh mercedes gls 500

Thông số kỹ thuật Mercedes GLS 500 4MATIC

thông số Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017thong so Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017gia Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét