Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Có nên mua xe Mercedes-Benz C200 đời 2017 2018?

Xe Mercedes-Benz C200 đời 2017

Mercedes C200 2017 có thêm các trang bị mới tiện lợi cho xe thêm ngộ nghĩnh hình dáng thể thao hơn & bạn cũng hài lòng hơn bảo đảm cái xe của quý vị có các option cần thiết.Vậy Mercedes-Benz C200 đời 2017 có các gì mới.
1- Cản trước ở hốc gió hãng Mercedes đã bỏ nẹp hốc nên xe nhìn ngộ nghĩnh hình dáng dáng thể thao hơn.
2- sử dụng thêm đèn viền nội thất 3 màu.
3- chiếm dụng thêm tiện ích tin cậy bổ trợ phanh khoảng không gian CPA.
4- Cụm ống xả đằng sau lộ rõ thay thế vì là nẹp giả như trước đó tao nên vẻ đẹp bề thế lúc chú ý xe từ phía sau
5- xe Mercedes-Benz C200 đời 2017 được chiếm hữu thêm camera lùi tích hợp sẵn giúp bạn lưu ý càng đảm bảo hơn lúc lùi xe.
6 – Ốp hình vân gỗ bễ giữa các đại lý TT thuận lợi cho xe Mercedes-Benz C200 thêm vẻ đẹp bóng nhoáng, nếu như lúc trước bễ giữa là ốp vật tư bằng nhựa bóng rất dễ bị trầy sước .
7- Mercedes-Benz C200 đời 2017 có thêm sở hữu tiêu chí bình cứu hỏa được để phía bên dưới ghế ngồi lái rất thẩm mỹ & tiện dụng
8- Mercedes-Benz C200 năm 2017 có thêm bổ sung thêm cổng chờ screen giải trí phía phí a đằng sau, nếu mà quý vị có dự định độ 2 màn hình hiển thị sau thì đấy là sự rất là dễ dàng

Xe Mercedes-Benz C200 đời 2017 mẫu dòng sản phẩm DẪN ĐẦU VỀ SỐ BÁN

Được biết thêm đến cũng như thể cái xe trên hết của hãng xe đến từ Đức & thuộc phân khúc các chiếc xế hạng sang sở hữu được nhiều thiện cảm từ phía người dùng, đặc biệt quan trọng là các tay “ sành “ về xe khi mới mở cửa trên trường quốc tế đó là Mercedes C200 một xe đời trong dòng Mercedes C Class. Cộng thêm, chiếc xế thượng hạng đó còn được xem là luận điểm đáng chú ý & là “ con át chủ bài” để có khả năng mang đến mức doang thu lớn nhất từ trước tới bây giờ mà bất kỳ chiếc xe hạng sang cùng phân khúc thị trường hi vọng có được.
Đối với thế hệ nhiệm kỳ trước đó của chính mình thì chiếc Mercedes-Benz C200 năm 2017 ( W205) sử dụng ít nhiều các kết cấu đảm bảo an toàn chiếm chọn con tim của người xem ngay từ lần đầu giao tiếp chạm tay. Nếu bạn chưa xuất hiện thời dịp được ngắm nhìn & thưởng thức chiếc xế này chắc hẳn các bạn cũng liên tục liên tưởng tới việc đẳng cấp và sang trọng, hào bóng của xe, tuy nhiên gợi nhắc 1 cách tổng thế thì cái Mercedes C200 đời 2017 lại sử dụng những đường chỉ nét rất là đơn giản và chúng xây dựng nên một thể thống nhất có tác dụng choàng lên sự sắc sảo, bền chắc cho chiếc xế chất lừ này khiến cho cho những người kinh doanh buôn bán trẻ thành đạt, các người dân sinh sống muốn biểu lộ được bóng nhoáng hay những tay chơi xe ăn chơi sành điệu phải tìm kiếm & săn lùng từng ngày một từng phút để sở hữu.
Xe Mercedes-Benz C200 2017, không chỉ là bạn mà những người phủ bọc bạn cũng cảm chứng kiến sự thoải mái, thư thái cũng tương tự chính ngôi nhà của mình và thật sự cảm nhận thấy ưng ý. Thêm nữa, không những được phần cấu tạo mới mẻ, không giống nhau, xe Mercedes-Benz C200 đời 2017 còn được sử dụng góp phần máy rất là vượt trội, giúp ích cho chiếc xế hạng hạng thượng lưu này có thể di dời được bất cứ nơi nào từ môi trường thiên nhiên hà khắc một cách đơn giản và giản dị và thuận lợi nhất.

Ngoại thất Mercedes-Benz C200 đời 2017, nổi bật, cuốn hút

Nhờ sử dụng những thiết kế độc đáo và mới mẻ và lạ mắt mà Mercedes-Benz C200 năm 2017 này đã gây thật sự sang trọng, sắc sảo & vô cùng lịch lãm. Sự ấn tượng của con xế chất lừ này không chỉ là nằm ở cách mà những người tạo mẫu tạo hình cho con xe mà nó còn được thể hiên tại vật tư thời thượng được tuyển chọn cực kỳ khắt khe mang lại sức lôi kéo kẻ đối diện ngay từ cái chú ý đầu tiên dù ở bất kỳ góc độ nào. Nhờ đạt được bàn tay tài hoa cũng như sự tận tâm cho nghề, những nhà tạo mẫu đã bổ trợ ích cho chiếc xế này có được sự duyên dáng và thuần khiết nhất để Mercedes C200 năm 2017 tạo sự tuyệt vời hay nói theo cách khác là đẹp không tỳ vết.
Điểm lôi kéo trên hết mà chiếc xế này khích thích thị giác của chúng ta chính là phần đầu xe với lưới tản nhiệt xe được sắp xếp 2 thanh mạ chrome tích hợp thêm hình tượng logo xe Mercedes ở chính giữa giúp cho chiếc xế này tồn tại lên sự quả cảm, oai phong nhưng cũng không hề kém phần sang trọng và hào nhoáng.
Sau đó xe Mercedes C200 đời 2017 sử dụng, cụm đèn Full đèn LED chiếu sáng toàn phần giúp ích cho người sở hữu sẽ có khả năng chú ý được mọi thứ bảo phủ 1 cách thuận tiện lúc chuyển rời trong môi trường xung quanh khắt khe như: sương mù, mưa bão hay đêm hôm. Gương hậu chống lóa tự động sẽ có thể gập, chỉnh điện kết hợp thêm đèn xin rẽ, chùm đèn đuôi, đèn phanh technology LED và Camera lùi bổ trợ người lái lúc lùi xe hoặc đưa xe bào điểm đỗ 1 cách thuận tiện.
Rất dị trọn vẹn so với thế hệ cổ, Mercedes C200 năm 2017 khoác lên mình dáng dấp mới vừa thu hút, vừa điệu đàng với những đường kẻ chìm, đường viền được dập nổi công phu kéo dài từ phần đầu của xe & đến cuối cùng ở đuôi của xe phối kết hợp với hệ cản trước, cản sau, chụp ống xả khói mạ chrome sáng bóng loáng.
Thêm vào đó, nhờ có được trụ hình chữ C được làm vuốt dốc về đằng sau giúp đỡ cho Mercedes C200 2017 đã đạt được sự hài hòa, không rườm rà hơn.
Chưa hết, mâm của bánh xe 17 inch 5 chấu kép và khối hệ thống khung gầm vững chắc làm với mọi đó là nâng đỡ trọng lượng của xe lên đến 565kg dễ chơi & di chuyển 1 cách chuyển động linh hoạt trong môi trường xung quanh thành phố đông đúc tựa như ở nước ta.
Nội thất xe Mercedes C200 đời 2017, đẳng cấp, đẳng cấp, tiện nghi BẬC THẦY
Nếu như chúng ta đã từng có thời dịp được thưởng thức trên chiếc xế này còn có lẽ các bạn sẽ không quên được cảm giác được quan tâm, đáp ứng một chỉnh sửa tình nhất bởi sự tiện dụng, không thiếu nhưng cũng không thua kém phần đẳng cấp và sang trọng, đẳng cấp. Để giành được nếu như thế, 1 phần nào này cũng do sở hữu kích cỡ vô cùng hài hòa với chiều dài cơ sở, bề rộng, độ cao thứ tự lên đến mức 4686mm× 1810mm ×1442mm & chiều dài 2840mm.
đầu tiên lúc mới đã từng đến phía bên trong xe Mercedes C200 năm 2017 khác nước ngoài đã ấn tượng ngay với phần nội thất bọc gỗ Open-pore black color phối cùng đèn viền thiết kế bên trong có thể điều chỉnh 3 màu sắc, mức độ chiếu sáng giúp ích cho các bạn cảm thấy thân thiết, quen thuộc, tương tự 1 phòng khách địa hình.
Thông suốt, phần khoang lái được những người thiết kế bảng tinh chỉnh cửa hàng TT kiểu dáng thể thao tươi sáng, hoạt bát, đã nhập vào bảng đồng hồ xe thời trang của chiếc xe dạng 2 ống với màn hình hiển thị 5,5 inch, tay lái 3 chấu bọc da với nút điều khiển và tinh chỉnh đa zi năng đem đến sự mạnh mẽ và uy lực cho người lái rất có thể theo ý mình nhìn thông số cấu hình của chiếc xe tương tự như vận tốc đã đạt được và mức tiêu thụ nguyên liệu trong lúc di rời. Đồng thời với đặc điểm này cũng giúp cho người lái đã đạt được sự mạnh mẽ và tự tin & xúc cảm hòa bình dễ chịu và thoải mái nhất lúc chạm đến.
Chưa hết, để thêm phần vô vàn tạo ra việc tiện nghi, thoải mái và dễ chịu cho chủ nhân & khành khác thì hệ thống các cái ghế đều có thể sửa đổi được giới hạn ở giới hạn mức độ gia lên xuống xuống làm sao hài hòa nhất với tâm thế ngồi của mọi cá nhân, khối hệ thống những hiệ tượng vui chơi giải trí hiện đại và phát triển với đầu đọc CD; màn hình màu TFT 7 inch; bộ thu sóng phát thanh; link Bluetooth; trình duyệt web, cổng gắn kết truyển thông multimedia giao thông bổ trợ những thiết bị vui chơi và giải trí di động,,và rất nhiều những dòng thiết bị khác càng khẳng đinh thêm sự thuận tiện, đa dụng của chiếc Mercedes-Benz C200 năm 2017 này.
Máy điều hòa thời tiết auto 2 khoảng, màn hạn chế nắng kiếng sau, cho cửa sổ nhìn ra ngoài phía 2 bên giúp ích cho khoảng cách khoảng không gian bên phía trong luôn bảo đảm trong lành, tránh khỏi các tác hại từ môi trường xung quanh khi xe đang rất được lái.
Quản lý và vận hành Mercedes C200 đời 2017, MANH MẼ và tin yêu TRÊN TỪNG KM
Không chỉ là chiếm hữu phần thiết kế bên trong tiện lợi, đa dụng, phần thiết kế bên ngoài đẳng cấp và sang trọng, thâm thúy, xe Mercedes C200 năm 2017 còn xác minh bền vững được giới hạn mức độ chinh phục mọi nẻo đường vô cùng tạo điểm quan trọng. Để hoàn toàn có thể có chức năng được như thế, các người thiết kế đã chiếm lĩnh được cho chiếc xế chất lừ này động cơ I4, dung lượng làm việc 1991cc, mo-men xoắn lớn nhất 300Nm tại 1200-4000 vòng trong 1 phút liên hợp thêm bộ hộp số auto 7 cấp 7G trợ thuận lợi cho xe Mercedes-Benz C200 2017 sẽ có thể đạt công xuất lớn cực đại 135kw tại 5500 vòng/phút, vận tốc lớn nhất 235km/h với thời gian tăng tốc cực kỳ nhỏ tuổi chỉ từ 7,3 giây( 0-100km).
Ngoài ra, để sẽ có thể chinh phục được mọi nẻo đường, Mercedes C200 năm 2017 còn tồn tại bổ sung thêm những khối hệ thống mới nhất bảo quản bạn để được thưởng thức cảm nghĩ mới lạ cùng theo với gia tốc mà hoàn toàn không một chiếc xế nào dành được cũng như sự an toàn và đáng tin cậy hoàn hảo mà một chiếc xế đua, chiếc xế thời thượng cần phải có đó là: khối hệ thống treo hợp lý AGILITY CONTROL giảm chấn, giúp xe giữ cân bằng, hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái xấp xỉ theo tốc độ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; chống trơn khi tăng cường ASR; ổn định thân xe điện tử ESP, khối hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist…vv, quan trọng hơn cả đấy là bình chữa cháy đặt tại bên dưới ghế người lái xe bổ trợ cho chủ nhân rất có thể theo ý mình trong mọi tình huống không muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét