Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Mercedes C200 ở Mercedes Center

Mercedes C200 2017 sản phẩm DẪN ĐẦU VỀ SỐ BÁN

Được biết đến như là con xe trước hết của dòng xe tới từ Đức & thuộc phân khúc các chiếc xế hạng thượng lưu chiếm hữu được nhiều thiện cảm từ phía người mua, đặc trưng là các tay “ sành “ về xe lúc mới xuất hiện trên trường nước ngoài đó là xe Mercedes C200 một kiểu dáng xe thuộc dòng Mercedes C Class. Thêm vào đó, chiếc xế hạng cao cấp này còn được coi là tâm điểm & là “ con át chủ bài” để hoàn toàn có thể đem lại mức doanh thu lớn cực đại từ trước tới nay mà bất cứ chiếc xe hạng sang cùng phân khúc thị trường mong muốn có được.

So với thế hệ nhiệm kỳ trước của mình thì chiếc xe Mercedes-Benz C200 2017 ( W205) ở www.mercedes-center.com sử dụng rất đông những cấu tạo bảo đảm chiếm chọn trái tim của người ngắm ngay từ lần đầu giao tiếp chạm tay. Nếu như bạn chưa tồn tại cơ hội được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn chiếc xế này chắc hẳn các bạn cũng biến thành liên tưởng đến sự xa hoa, hào nhoáng của chiếc xe, song quan sát một cách tổng thế thì chiếc Mercedes-Benz C200 năm 2017 lại sở hữu những đường chỉ nét cực kỳ dễ chơi & chúng tạo ra một thể thống nhất làm cho toát lên sự sâu sắc, bền chắc cho chiếc xế chất lừ này khiến cho những doanh nhân trẻ thành đạt, những người muốn thể hiện được đẳng cấp hay các tay chơi xe ăn chơi sành điệu phải săn đón từng giờ từng phút để có.

Xe Mercedes-Benz C200 đời 2017, không chỉ có bạn mà các người xung quanh bạn cũng cảm nhìn thấy sự thoải mái, thư thái cũng như chính ngôi nhà của mình và thật sự cảm thấy ưng ý. thêm lần nữa, không những được phần được cấu tạo mới mẻ và lạ mắt, lạ mắt, xe Mercedes-Benz C200 2017 còn được sở hữu thêm phần động cơ xe cực kỳ vượt lên trên trội, giúp đỡ cho chiếc xế hạng sang này có thể di rời được bất kỳ chỗ nào từ môi trường khắc nghiệt một cách dễ dàng & thuận buồm xuôi gió nhất.
Thông số kỹ thuật xe Mercedes-Benz C200 đời 2017

Thiết kế bên ngoài xe Mercedes C200 2017, rất nổi bật, lôi cuốn

Nhờ trang bị các được thiết kế rất dị và mới mẻ và lạ mắt mà Mercedes C200 chính hãng 2017 này làm nên thật sự sang trọng, tinh tế & cực kỳ hào nhoáng. Sự hoàn hảo của con xế chất lừ này không chỉ nằm ở cách mà những người thiết kế tạo hình cho chiếc xe mà nó còn được thể hiên ở nguyên liệu thời thượng được tuyển chọn cực kỳ khắt khe mang đến sức thu hút người đối diện ngay từ cái chú ý đầu tiên dù tại bất kỳ góc độ nào. Vì có bàn tay tài hoa cũng tương tự sự tâm huyết cho nghề, các người thiết kế đã thuận lợi cho chiếc xế này có được sự gợi cảm và thuần khiết nhất để Mercedes-Benz C200 2017 trở nên hoàn hảo hay nói theo một cách khác là đẹp không tỳ vết.

Điểm lôi cuốn trên hết mà chiếc xế này khích thích cảm giác của mắt của khách hàng đó là phần trước xe với lưới tản nhiệt của xe được bố trí 2 thanh mạ chrome kết hợp thêm biểu tượng ngôi sao ở chính giữa thuận lợi cho chiếc xế này toát lên sự gan dạ, oai phong nhưng cũng không kém phần sang trọng và hào bóng.

Kế tiếp Mercedes-Benz C200 đời 2017 trang bị, cụm đèn Full đèn LED chiếu sáng toàn phần giúp ích cho người chủ sở hữu có thể quan sát được mọi thứ xung quanh đơn giản lúc di xịch trong môi trường xung quanh khắc nghiệt như: sương mù, mưa bão hay ban đêm. Gương chiếu hậu chống lóa tự động rất có thể gập, chỉnh điện phối kết hợp thêm đèn xi nhan, chùm đèn đuôi, đèn phanh công nghệ đèn LED & Camera lùi hỗ trợ người điều khiển lúc lùi xe hoặc đưa xe bào điểm đỗ một cách đơn giản.

Khác biệt hoàn toàn đối với dòng đời trước, xe Mercedes C200 đời 2017 khoác trên mình hình dáng mới vừa lôi cuốn, vừa sexy nóng bỏng với các đường kẻ chìm, đường viền được dập nổi cẩn thận kéo dãn từ phần trước xe và đến cuối cùng tại đuôi của xe phối kết hợp với hệ cản trước, cản sau, chụp ống khói mạ chrome sáng bóng.

Thêm vào đó, vì có trụ hình chữ C có phong cách thiết kế vuốt dốc về đằng sau giúp ích cho Mercedes C200 đời 2017 có được sự hợp lý, không lịch kịch hơn.

Chưa hết, mâm bánh xe 17 inch 5 chấu kép & hệ thống khung gầm kiên cố có chức năng chủ yếu đó là nâng đỡ trọng lượng của xe lên tới mức 565kg đơn giản và di xịch một cách chuyển động linh hoạt trong môi trường xung quanh vùng thành phố đông đúc cũng như tại nước ta.

Nội thất xe Mercedes C200 2017, sang trọng, đẳng cấp, tiện dụng BẬC THẦY

Nếu mà chúng ta đã từng có cơ hội được dùng thử trên chiếc xế này có lẽ rằng bạn sẽ không quên được cảm hứng được âu yếm, phục vụ một cải tiến tình nhất bởi sự tiện lợi, đầy đủ nhưng cũng không hề kém phần đẳng cấp và sang trọng, sang trọng. Để sở hữu được nếu như thế, 1 phần cũng do trang bị kích thước cực kỳ hài hòa và hợp lý với chiều dài cơ sở, bề rộng, độ cao thứ tự lên đến 4686mm× 1810mm ×1442mm & chiều dài cơ sở 2840mm.

Trước hết khi mới bước đến nằm trong xe Mercedes C200 năm 2017 hành khách đã tạo điểm nhấn ngay với phần nội thất bao bọc lớp gỗ bên ngoài Open-pore màu đen phối kết hợp với đèn viền nội thất rất có thể chỉnh sửa 3 sắc màu, độ sáng giúp cho bọn họ cảm nhận thấy thân thiện, quen thuộc, tựa như 1 phòng khách di động.

Kế tiếp, phần khoang lái được các người tạo mẫu bảng tinh chỉnh và điều khiển trung tâm kiểu thể thao trẻ trung, linh động, đã tích hợp bảng đồng hồ của xe dạng 2 ống với màn hình hiển thị 5,5 inch, tay lái 3 chấu bọc da với nút điều khiển và tinh chỉnh đa chức năng mang lại sự thỏa sức tự tin cho tất cả những người lái rất có thể chủ động chú ý thông số kỹ thuật của chiếc xe cũng như gia tốc đạt được và mức sử dụng nhiên liệu trong lúc di xịch. Đồng thời với điểm này cũng giúp ích cho người lái có được sự tự tin & xúc cảm dễ chịu nhất khi chạm đến.

Chưa hết, để thêm phần rất nhiều tạo nên việc tiện dụng, dễ chịu và thoải mái cho người sở hữu & khành khác thì khối hệ thống các chiếc ghế đều hoàn toàn có thể chỉnh sửa được giới hạn mức độ tăng lên giảm xuống làm cho phù hợp nhất với tư thế ngồi của từng người, hệ thống các hình thức giải trí hiện đại với đầu đọc CD; màn hình màu của xe TFT 7 inch; bộ thu sóng phát thanh; gắn kết lại Bluetooth; trình duyệt website, cổng gắn kết lại truyển thông đa phương tiện hỗ trợ những thiết bị thư giãn di động,,và rất nhiều những dòng thiết bị khác càng khẳng đinh thêm sự tiện dụng, đa dụng của chiếc xe Mercedes-Benz C200 2017 này.

Máy điều hòa thời tiết tự động hóa hai khoảng, màn cách nắng kiếng sau, cho cửa sổ nhìn ra ngoài 2 bên giúp đỡ cho không khí phía bên trong luôn đảm bảo trong lành, tránh được những tai hại từ môi trường lúc xe đang được lái.

Vận hành xe Mercedes-Benz C200 đời 2017, MANH MẼ và đáng tin cậy TRÊN TỪNG KM

không những sở hữu phần thiết kế bên trong tiện dụng, đa dụng, phần thiết kế bên ngoài đẳng cấp và sang trọng, cẩn thận, Mercedes-Benz C200 năm 2017 còn khẳng định được giới hạn mức độ chinh phục mọi nẻo đường vô cùng tạo điểm nhấn. Để có thể làm cho được như vậy, những người thiết kế đã trang bị cho chiếc xế chất lừ này động cơ xe I4, dung lượng làm việc 1991cc, mo men xoắn lớn cực đại 300Nm tại 1200-4000 vòng trong 1 phút phối hợp thêm hộp số tự động 7 cấp 7G giúp đỡ cho xe Mercedes C200 năm 2017 rất có thể đạt công xuất lớn nhất 135kw ở 5500 vòng/phút, Vận tốc tối đa 235km/h với khoảng thời gian tăng tốc vô cùng nhỏ dại chỉ còn 7,3 giây( 0-100km).
ngoài các, để có thể chinh phục được mọi nẻo đường, Mercedes C200 đời 2017 còn có thêm các hệ thống hiện đại bảo đảm bạn và để được trải nghiệm cảm giác mớ lạ và độc đáo cùng theo với tốc độ mà không một cái xế nào có được cũng như sự an toàn và tin cậy chuẩn xác mà một cái xế đua, chiếc xế hạng cao cấp cần phải có đó là: khối hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL giảm chấn, giúp xe giữ cân bằng, khối hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái giao động theo gia tốc, khối hệ thống hạn chế bó cứng phanh ABS; trợ lực phanh gấp BAS; chống trơn trượt lúc tăng tốc ASR; thăng bằng thân chiếc xe điện tử ESP, khối hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist…vv, quan trọng đặc biệt hơn cả chính là bình chữa cháy đặt ở dưới ghế người điều khiển thuận lợi cho người chủ hoàn toàn có thể tự động trong mọi tình huống đáng tiếc.
Video Tesx độ tin cậy Mercedes-Benz C200 2017 W205
Video clip TÍNH NẲNG tin cậy hỗ trợ PHANH khoảng cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét