Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Mercedes CLA250 năm 2017, đời 2018 tại Việt Nam

Mercedes CLA250 thuộc phân khúc thị trường compact sedan, là dòng xe nhập khẩu hướng về đối tượng người tiêu dùng khách hàng trẻ tuổi, ưa thích sự sáng tạo & phong thái xe thể thao. Phía trong phân khúc thị trường xe CLA, Mercedes CLA250 thừa hưởng nét phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng không xa lạ của dòng CLA. Lấy cảm xúc từ loại xe Coupe thể thao, CLA250 đưa tới tạo ấn tượng ngộ nghĩnh, rất dị nhưng không thua kém phần tân tiến khi trực tiếp chiêm ngưỡng con xe này.

Mercedes CLA250 – Tổng quan vận hành

Mercedes CLA250 là xe Mercedes 5 chỗ https://www.mercedes-center.com/xe-mercedes/cla-class/cla-250-4matic chạy động cơ xe I4 dung lượng 2.0 lít với công suất 211 mã lực, mô men xoắn lớn cực đại là 350 Nm. Bộ động cơ được sở hữu cho CLA250 phù hợp với sử dụng các công dụng khác, bởi vậy, mức độ vận hành của CLA250 mềm mại và mượt mà và bền bỉ theo thời gian. Bộ hộp số sở hữu cho CLA250 là hộp số xe auto 7 cấp ly hợp kép, phối hợp cùng kiểu dẫn động cầu trước không xa lạ của phân khúc thị trường A-Class.
Trang bị này được nhìn nhận là rất hợp lý và phải chăng cho một cái xe cỡ trung bình. Động cơ đủ khỏe khoắn để bức tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 6,6 giây, đạt Vận tốc tối đa 240 km/h. Con số này đã đáp ứng được yêu cầu sử dụng của phần đông số tình nhân xe.

Tính năng an toàn Mercedes CLA250

+ Đặc tính trợ lái trên Mercedes CLA250

  • Thiếu lái lúc đổ cua ở vận tốc cao, vo-lang nặng và thiếu lực dẫn tới bẻ lái gian nan là các luận điểm mà người lái xe hoàn toàn có thể gặp mặt phải. Để giải quyết và xử lý tình trạng này, Mercedes CLA250 sở hữu hệ thống hỗ trợ lực lái xe Direct-Steer & hệ thống cân bằng thân chiếc xe điện tử ESP, giải quyết và xử lý triệt để cảm giác thiếu lái khi ôm cua nhanh, bổ trợ bẻ lái nhẹ nhàng và chính xác, giúp lái xe an toàn & không mệt mỏi.
  • phản xạ nhạy bén trước những tình huống khẩn cấp là kĩ năng quan trọng của mỗi lái xe. Mặc dù vậy, không phải người nào cũng có khả năng này. Việc sở hữu các công dụng đáng tin cậy & tự động hóa giải quyết và xử lý với những trường hợp khẩn cấp là cách nhanh nhất để bổ trợ người lái xe lái xe an toàn và đáng tin cậy. Hệ thống chống sự bó phanh, hỗ trợ phanh đột ngột, chống trơn khi bức tốc, hỗ trợ dừng ngang dốc, cảnh báo không chú ý, khối hệ thống phòng ngừa va chạm… bảo đảm giúp người lái luôn tự động trong các điều kiện khẩn.

+ Nâng cấp khả năng quan sát

  • Khối hệ thống đèn Full LED thông minh đóng tầm quan trọng bật sáng, lan rộng ra tầm nhìn vào đêm hôm cho người lái xe, hệ thống này rất tiện lợi ở vị trí có thể tùy chỉnh góc bật sáng theo chiều dịch chuyển của xe.
  • Rất đa số chúng ta chạm mặt khó khăn lúc lùi xe, đỗ xe trong những bến bãi, vấn đề này sẽ làm nên cực kỳ dễ chơi với sử dụng camera lùi & khối hệ thống đỗ xe tự động trên Mercedes CLA250.

Ngoại thất và nội thất

Thiết kế bên ngoài Mercedes CLA250 – điểm vượt trội trẻ trung & lôi cuốn

Mercedes CLA250 là chứng tỏ cho sự lôi kéo đến từ sự trẻ trung và linh động. Kiểu thiết kế ngoại thất phía bên ngoài CLA250 có thể gây tạo điểm đặc biệt khỏe khoắn cho người trông bởi sự hiện đại, hình dáng thể thao nhưng không thua kém phần sang trọng & hào nhoáng. Nhân tố trẻ đẹp & sang trọng, hoành tráng được dung hòa khôn khéo, tỉ mỉ, rất hợp với đối tượng khách hàng là người trẻ & thành đạt.

+ Chi tiết dáng thể thao khỏe mạnh

  • Cản phần bên trước, ốp sườn xe và cản sau của Mercedes CLA250 phía trong bộ thiết kế bên ngoài AMG dáng thể thao đặc biệt. Mang lại sự năng động & trẻ trung và tràn trề sức khỏe cho chiếc xe.
  • Mâm xe dáng thể thao 5 chấu kép 18 inch và lưới tản nhiệt xe đường chỉ nét kim cương với logo ngôi sao 3 cánh rất thân thuộc tại các cái xe mang phong cách trẻ đẹp.

+ Điểm chi tiết sang trọng & hiện đại

Cụm đèn trước & cụm đèn đuôi cấu tạo trí tuệ sáng tạo, sở hữu nét cong quyến rũ và mềm mại, tỉ mỉ khiến cho phần đầu của xe và phần đuôi của xe làm nên rất nổi bật hơn. Đây cũng chính là điểm chi tiết mang đến cảm xúc tân tiến, cao cấp cho Mercedes CLA250.
ngoài những, điểm chi tiết ngoại thất được trưng nổi bật trên nền sơn bóng hoành tráng rất có thể tạo ra ấn tượng quan trọng ngay từ cái quan sát trước hết cho bất cứ ai chiêm ngưỡng chiếc Mercedes CLA250.

Nội thất Mercedes CLA250 mới mẻ và lạ mắt và hiện đại

Không như nhiều dòng xe khác của Mercedes, CLA250 sử dụng da và nhôm là gia công bằng chất liệu chủ đạo để ốp thiết kế bên trong, đưa đến ấn tượng biệt lập đối với thiết kế bên trong được bọc da và bọc gỗ. Gỗ đưa đến sự sang trọng, ấm áp & có chỗ trầm tĩnh, truyền thống cho không gian thiết kế bên trong. đối ngược lại, làm từ chất liệu nhôm mang lại cảm giác mới nhất & đặc biệt quan trọng cao cấp cho không gian bên phía trong xe.
Mercedes CLA250 được bọc da Artico có đường chỉ viền trang hoàng, nhiều điểm chi tiết được bọc nhôm màu bạc sáng bóng & cao cấp, nổi bật trên nền da bọc thiết kế bên trong.
thiết kế bên trong phía bên trong Mercedes CLA250 không thiếu những chi tiết thể hiện dáng thể thao đặc biệt như vo-lang thể thao, bàn đạp thể thao, đồng hồ dáng thể thao hay hệ thống số ghế cũng mang phong cách trẻ trung & khỏe mạnh.
Chiếc CLA250 cũng rất được trang bị công dụng thư giãn cao cấp với màn hình màu của xe TFT 8 inch, hệ thống giải trí đọc CD, thu sóng phát thanh, gắn kết Bluetooth và hỗ trợ tính năng giải trí trên di động.
Nghiên cứu và phân tích những sử dụng trên Mercedes CLA250 https://www.mercedes-center.com/xe-mercedes/cla-class/cla250, khách hàng hoàn toàn có thể rất rõ điểm mạnh của Kiểu thiết kế trẻ đẹp, ngộ nghĩnh & có chỗ táo bạo này từ Mercedes Benz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét